News

Marina marina captures a ‘magic’ little-known photo shoot in Vung Tau
Date Submitted: 04/09/2019 5057 view
If you haven't visited Vung Tau in a long time, plan to go, because Vung Tau has just had many more beautiful destinations, 'virtual' photography and Marina marina is one of them.

Bến du thuyền Marina điểm chụp hình ‘ảo diệu’ ít người biết ở Vũng Tàu

Vũng Tàu Marina tọa lạc tại cuối đường số 1, KCN Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu. Nơi này được xem là điểm đến mới hấp dẫn du khách trong và ngoài nước ở Vũng Tàu.

ben-tau-marina-ivivu-6

ben-tau-marina-ivivu-9

Toàn cảnh bến du thuyền nhìn từ trên cao

ben-tau-marina-ivivu-4

Nằm ở vị trí đắc địa trên dòng Sông Dinh, phía trước là đảo Long Sơn và Gò Găng. Bến thuyền du thuyền Marina được xây dựng với mục tiêu là bến hành khách của nhiều tuyến du lịch trên sông và vịnh thuộc TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, đây cũng là bến du thuyền đầu tiên tại TP. Vũng Tàu, phục vụ neo đậu cano, du thuyền, tàu thuyền…

ben-tau-marina-ivivu-2

ben-tau-marina-ivivu-8

 

Click đặt ngay khách sạn Imperial Vũng Tàu với mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường

 

Đến đây, du khách sẽ được chu du trên những chiếc cano, lướt cùng sóng biển bằng thuyền buồm, tham quan, ngắm cảnh trên sông Dinh, tìm hiểu về cuộc sống của các ngư dân trên bè nổi, tham gia các hoạt động gắn liền với sông nước, thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống được đánh bắt trên vịnh sông Dinh.

ben-tau-marina-ivivu-17

ben-tau-marina-ivivu-29

ben-tau-marina-ivivu-26

Đặc biệt bến thuyền Marina cũng là địa điểm chụp hình cực đẹp, cực độc đáo của nhiều bạn trẻ và các cặp đôi thực hiện album cưới.

ben-tau-marina-ivivu-23

ben-tau-marina-ivivu-12

Nhiều cặp đôi đã chọn bến du thuyền Marina làm địa điểm chụp hình cưới.

Nhiều cặp đôi đã chọn bến du thuyền Marina làm địa điểm chụp hình cưới.

Nếu đã quá nhàm chán với những địa điểm quen thuộc của Vũng Tàu như Bãi trước, Bãi sau, Hồ Tràm, Hồ Cốc các bạn có thể đến Vũng Tàu Marina để du ngọan trên sông bằng thuyền buồm. 

Nếu đã quá nhàm chán với những địa điểm quen thuộc của Vũng Tàu như Bãi trước, Bãi sau, Hồ Tràm, Hồ Cốc các bạn có thể đến Vũng Tàu Marina để du ngoạn trên sông bằng thuyền buồm.

Đến đây các bạn có thể tha ga chụp choẹt với khung cảnh cực ấn tượng của bến thuyền với những chiếc thuyền buồm đầy màu sắc.

Đến đây các bạn có thể tha ga chụp choẹt với khung cảnh cực ấn tượng của bến thuyền với những chiếc thuyền buồm đầy màu sắc.

Không chỉ cung cấp đầy đủ các dịch vụ vui chơi giải trí, bến du thuyền Marina còn hấp dẫn với nhiều tour tham quan đảo Long Sơn, Gò Găng, cầu Chà và,… Và trong những điểm tham quan của Vũng Tàu Marina thì đảo Long Sơn là điểm đến nổi bật và được du khách check-in nhiều nhất.

ben-tau-marina-ivivu-10

ben-tau-marina-ivivu-7

Nếu muốn khám phá đảo Long Sơn, các bạn phải mua vé cano từ bến du thuyền Marina. Giá vé cano là 280.000 đồng/người. Giá vé này áp dụng cho tối thiểu 10 người và tối đa là 12 người trên 1 tàu (thời gian tối đa là cho thuyền là 4 giờ). Nếu các bạn đi quá thời gian tối đa, các bạn sẽ phải trả thêm phí phụ thu 100.000 đồng/giờ nhé!

ben-tau-marina-ivivu-14

ben-tau-marina-ivivu-16

ben-tau-marina-ivivu-20

Nếu bao trọn 1 tàu có giá là 2.700.000 đồng. Sau khi thuê thuyền, các bạn có thể lênh đênh trên sông nước khoảng hơn 30km ngắm vẻ đẹp của sông Dinh, ngắm các cảng nhà máy đóng tàu và dịch vụ dầu khí, thăm làng bè Gò Găng và đảo Long Sơn, tìm hiểu về các làng bè hải sản trên đảo.

ben-tau-marina-ivivu-5

Về ăn uống, các bạn có thể tự chuẩn bị sẵn mang theo rồi cùng nhau ngồi trên thuyền thưởng thức, cảm nhận được sự thoải mái trước gió biển.

Nếu không chuẩn bị đồ ăn, các bạn có thể đặt trước các món hải sản được đánh bắt từ vịnh Sông Dinh tại nhà hàng trên bến du thuyền Marina. Tùy theo số tiền mà bạn đặt, người ta sẽ thực hiện số lượng món. Giá từ 100-300.000 đồng/người.

ben-tau-marina-ivivu-18

Phương tiện di chuyển:

Bạn có thể đến Vũng Tàu bằng ô tô riêng, xe máy, xe khách nếu xuất phát từ Sài Gòn.

Xe khách: Bạn có thể mua vé tại bến xe miền Đông hoặc tại một số nhà xe như: Hoa Mai, Kumho, Toàn Thắng, Thiên Phú… với giá từ 80.000 – 120.000 đồng một người.

Xe máy: Bạn đi theo Quốc lộ 1, qua khỏi cầu Đồng Nai sẽ gặp một bùng binh giao thông (ngã tư Vũng Tàu, trước đây gọi là ngã ba Vũng Tàu), từ đây bạn rẽ phải theo Quốc lộ 51. Đi thêm khoảng 100km là đến TP.Vũng Tàu. Cung đường thứ hai, bạn đi theo đường phà Cát Lái sang Nhơn Trạch (Đồng Nai). Đoạn đường này sẽ ra quốc lộ 51 để về thành phố.

Ngoài ra, đối với những du khách tự lái ô tô riêng có thể chọn cung đường xuống Vũng Tàu qua đường cao tốc Long Thành – Đồng Nai, sẽ giúp rút ngắn khoảng cách xuống Vũng Tàu chỉ còn khoảng 2 -2,5 tiếng.

Tại Vũng Tàu, bạn di chuyển đến cuối đường số 1, KCN Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu là tới bến du thuyền Marina.

Other posts

Update information on articles in the same category

View: 3755
View: 5750
View: 3248
View: 3596
View: 5526
View: 3919