Du Lịch Gò Găng (Tạm ngưng hoạt động)
Đảo Gò Găng:Gò găng là Đảo Gò Găng một ấp đão thuộc địa phận xã Long Sơn, tp Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố khoảng 3km về phía tây nam tổng diện tích 30 km2 . Được thiên nhiên ưu đãi với vị trí đắc địa ba mặt giáp sông một mặt giáp biển tạo nên một hệ thống đường thủy hoàn thiện cùng với vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng

Từ khu du lịch Vũng Tàu Marina, du khách sẽ đến Đảo bằng cano cao tốc, trên cung đường này du khách được ngắm những lồng cá bè của ngư dân địa phương, những luống hàu do người dân trên đảo nuôi….

Ẩm thực trên Homestay Marina cũng khá phong phú đặc biệt là hàu. Hàu ở Gò Găng vừa ngọt vừa béo vô cùng đặc biệt mà ít nơi nào có được không chỉ hàu mà các món hải sản do người dân tại đây đánh bắt được từ vịnh cũng rất ngon và sạch . Nhiều món được chế biến trông rất hấp dẫn. Thưởng thức hải sản tươi sống cùng một lon bia và hòa với không khí hoang sơ của biển đảo, đất trời nơi đây sẽ đem lại cho bạn cùng người thân đồng nghiệp, gia đình những giờ phút thư giãn vô cùng tuyệt vời và ý nghĩa.

THÔNG TIN GÒ GĂNG

  • Đảo Gò Găng:Gò găng là Đảo Gò Găng một ấp đão thuộc địa phận xã Long Sơn, tp Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố khoảng 3km về phía tây nam tổng diện tích 30 km2 . Được thiên nhiên
  • ưu đãi với vị trí đắc địa ba mặt giáp sông một mặt giáp biển tạo nên một hệ thống đường thủy hoàn thiện cùng với vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng. Đặt chân lên đảo, các Du khách được chạm vào khung cảnh hoang sơ hiện ra trước mắt với những bãi cỏ, bụi lau xanh mướt. Tại đây, du khách được khám phá cách người dân sinh sống, làm muối, nuôi hải sản, tham quan khu rừng ngập mặn… và nơi đây cũng là cung cấp hào sống cho các vùng khác, tại đây du khách sẽ được thưởng thức nhiều hải sản, đặc biệt là món hào nướng – một món ăn dân dã nhưng rất nổi tiếng trên đảo với cách chế biến hoàn toàn mới lạ theo phong cách của người dân Gò Găng.

DỊCH VỤ MIỄN PHÍ TRÊN ĐẢO :

  • Chèo thuyền kayak
  • Tham quan ruộng muối
  • Tắm biển
  • Tham quan rừng ngập mặn

 

Các dịch vụ khác

Bạn đã bao giờ trãi nghiệm cảm giác lênh đênh trên một vịnh sông thơ mộng cùng với những chiếc thuyền buồm catamaran đầy màu sắc và thả tâm hồn mình vào mây trời sóng nước?
Đảo Ngọc: (Tên cũ: Cù lao Bãi Ngựa) : Với diện tích khi thủy triều xuống khoảng 30ha, là vùng đầm trũng, rừng ngập mặn, thuộc quy hoạch đất ngập mặn dự trữ phát triển. Xung quanh Đảo Ngọc được che chắn bởi các loại cây sú, vẹt, đước lâu năm, tán rộng đan vào nhau như bức tường ngăn sóng. Phía trong, một bờ bao bằng đất dài khoảng 500m, ngăn cách nước biển và hệ thống đùng tự nhiên, đồng thời cũng là đường đi bộ. Nhờ bờ bao này, mực nước trong đùng luôn được giữ ổn định. Địa hình bên trong đùng chia cắt thành nhiều lạch nhỏ.
Nhà hàng Vũng Tàu Marina chuyên tổ chức Đám cưới, Sự kiện, Liên hoan, phục vụ khách đoàn,...
Hãy tưởng tượng sự cảm giác lang thang trên vịnh Sông Dinh lúc bình minh hoặc hoàng hôn để thưởng thức nước uống và đồ ăn nhẹ ...